Tinh dầu ngải cứu /js/default.asp" target="_blank">JavaScript Rocks.

About AUthor

Đông trùng hạ thảo có công dụng gì

Đông trùng hạ thảo có công dụng gì

Với các công nghệ sinh học tiên tiến, hiện đại, và rất nhiều các công trình khoa học nghiên cứu về loại thảo dược có tác dụng tuyệt vời này, người ta đã chứng minh được nhiều tác dụng dược lý, chữa bệnh của các chất có trong Đông Trùng Hạ Thảo là hữu hiệu.
Khi sử dụng đúng cách thì đông trùng hạ thảo sẽ đem lại những lợi ích đối với sức khỏe và cơ thể con người. Dưới đây là những công dụng của đông trùng hạ thảo mang lại.

  • Công dụng của đông trùng hạ thảo Bổ thận tráng dương

Đông trùng hạ thảo có tác dụng cực kì tốt đối với các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộn…

  • Đông trùng hạ thảo có công dụng Chống lão hóa

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có thể đào thải Radical có hại trong cơ thể, do đó có công dụng chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ...

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

  • Tăng khả năng miễn dịch

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước làm tăng cường tính miễn dịch cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch. Tăng cường khả năng chống ung thư của cơ thể, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lại các bệnh tật.

  • Giảm tình trạng mệt mỏi

Công dụng của đông trùng hạ thảo có thể điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nhanh chống loại bỏ Lactic axit và các chất bã trong cơ thể.

  • Đối với bệnh tim mạch

Đông trùng hạ thảo có tác dụng hạ đường huyết, hạ huyết áp, chống rối loạn nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu.

  • Đối với các căn bệnh mãn tính

Uống đông trùng hạ thảo Hàn quốc lâu ngày sẽ có tác dụng rất rõ rệt đối với các bệnh như viêm gan mãn tính, viêm dạ dày mãn tính, viêm khí quản mãn tính và hen suyễn mãn tính….

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét